ลิเวอร์พูล – เบิร์นลีย์ ดูบอลออนไลน์ พรีเมียร์ลีก 10/2/2024

ดูบอลสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่าง ลิเวอร์พูล – เบิร์นลีย์ ในเวลา 22.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024

พรีเมียร์ลีกเป็นลีกฟุตบอลที่สำคัญที่สุดในอังกฤษและเป็นหนึ่งในลีกที่มีชื่อเสียงทั่วโลก. ลีกนี้มีการแข่งขันระดับสูงระหว่างทีมที่มีคุณภาพทั้งทางด้านการบริหาร, นักเตะ, และความสนับสนุนจากแฟนบอล

ความน่าสนใจของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกไม่เฉพาะเรื่องการแข่งขันในสนาม แต่ยังมีความสนุกสนานในด้านการโอนย้ายนักเตะ, การสร้างสรรค์และการพัฒนาทีม, และการท้าทายที่ต่างๆที่เกิดขึ้นในฤดูกาล

พรีเมียร์ลีกคือ ลีกกฟุตบอลระดับสูงที่สำคัญที่สุดในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในลีกที่มีระดับความเสมอมากที่สุดในโลก พรีเมียร์ลีกปัจจุบันประกอบด้วย 20 ทีมที่ต้องแข่งขันกันทุกฤดูกาล. ลีกนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในลีกที่มีการแข่งขันระดับสูงที่สุด, มีความสนุกสนานและเสมือนไม่มีคาดหวัง

ทีมที่ได้รับความสนใจมากในพรีเมียร์ลีกรวมถึงทีมใหญ่ต่าง ๆ อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, และเชลซี. การชนะแข่งขันในพรีเมียร์ลีกมีความสำคัญมาก, เนื่องจากทีมแรกถึงทีมที่ 4 มีสิทธิ์เข้าแข่งในศึก UEFA Champions League, ซึ่งเป็นทีมสูงสุดในการแข่งขันครั้งสุดท้ายของฟุตบอลยุโรป

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามคืนนี้

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จาเรลล์ ควอนซ่าห์, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, โจ โกเมซ – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ – ดิโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ
เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด – โลร็องซ์ อาสซิญง, ดาร่า โอเชีย, มักซีม เอสตีฟ, วิตินโญ่ – โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, ซานเดอร์ เบิร์ก, โจชัว บราวน์ฮิลล์, วิลซง โอโดแบร์ – ลีลล์ ฟอสเตอร์, ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า

ถ่ายทอดสดทาง 

True Premier Football 1

True Premier Football 2